"Andskoti hvað tíminn flýgur maður"

Ég var allt í einu að vakna upp við þann vonda draum að hún Aldís Ósk verður 7ára á morgunnWoundering, en hún fæddist rétt fyrir jól árið 2000, ég sem flutti til danaveldis '96 og ætlaði ekki að stoppa nema í mesta lagi 2ár "time flies when you'r having fun". Það getur líka aðeins þýtt eitt, jólin eru á næsta leitiW00t og allt sem þeim fylgir. Enn maður getur líka litið á björtu hliðina, það fer að styttast í voriðSmileCool 

Annars er allt í fullum undirbúningi fyrir jólamarkað í jónshúsi þar sem ég ætla að selja nýbakaða þrumara og kleinur, það ætti að verða spennandi Wink

Ó annars, það má alveg skrifa í gestabókina eða kommentera á bullið í mér.

Farvel fra köben.   


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Þóra Hvanndal

Mér finnst þetta nú ekkert hafa verið neitt sérstaklega vondur draumur...hehe Hún er enþá litla músin okkar þó að hún sé orðin 7 ára... Ekki það.... það er sko alveg ótrúlegt hvað þetta er allt búið að líða hratt... Að það séu 7 ár síðan við vorum upp á fæðingadeild og þú hlóst svo mikið af mér af því ég var svo óþolinmóð og eirðarlaus... gekk í hringi inná fæðingastofunni og hélt að það væri ekkert að gerast... vildi bara fá að fara heim og svo allt í einu... vúptí skaust hún í heiminn... hehe þú rétt náðir að hætta að hlægja og ljósmóðirin rétt að grípa hana...

Já það má segja að henni hafi legið einhver ósköp á allt í einu...hehe hún er nú ekki að flýta sér alveg jafn mikið að stækka...  en ætli hún eigi ekki eftir að drífa í því einn daginn og þá gerir hún það ábyggilega með trompi...hehe

En alla vega til hamingju með snúlluna okkar...

Knús Þóra 

Þóra Hvanndal, 29.11.2007 kl. 14:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband